อาหารเช้า..ที่อุดร

อาหารเช้า..ที่อุดร

วันเสาร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2554

ร้านอาหารเย็น นั่งชิลล์ ชิลล์ที่อุดร

ถ้าจะพูดถึงร้านอาหารเย็น หรือนั่งดื่มชิลล์ ชิลล์ ที่จังหวัดอุดรธานี เริ่มต้นด้วย


1. ร้านอาหารแม่หยา
ตั้งอยู่บนถนนตลาดธนารักษ์ ใกล้ร้านข้าวเปียกและโรงเรียนหมากแข้ง เป็นร้านที่ครอบครัวในจังหวัดอุดรนิยมไปกินข้าวเย็นและเที่ยง หรือแม้แต่ฉลองวันเกิดกันที่นี่ เนื่องจากเป็นร้านที่มีสไตล์การตกแต่งที่อบอุ่นเป็นกันเอง เมนูอาหารมีให้เลือกมากมายทั้ง ไทย จีน ฝรั่ง หรืออาหารอีสาน ของคาวของหวานครบครัน และราคาอาหารก็ไม่แพง  เปิดบริการ 10.00 -22.00 น. เบอร์โทร 042-223889


2. ร้าน coffee cafe' อยู่ถนนศรีชมชื่น เป็นร้านอาหารรสเยี่ยม และมีทั้งดนตรีสดนั่งด้านนอก ส่วนด้านในติดแอร์มีเปิดเพลงเพราะๆให้ฟัง หากใครต้องการดริ๊ง เค้าก็มีบริการโดยสาวๆสวยๆด้วยหล่ะ


3. ร้านวิเศษนิยม ร้านนี้ไม่เชิงเป็นร้านอาหารเย็นแต่เหมาะกับการมานั่งฟังเพลง มาได้ตั้งแต่หัวค่ำ มีดนตรีสดเล่นให้ฟัง แต่ต้องรีบมาจองหน่อยนะเนื่องจากคนค่อนข้างเยอะ


4. ร้านนมโคสโมสร ฟังชื่อแล้วคิดว่าน่าจะขายแต่นมขนมปังแต่จริงๆแล้ว ร้านมี้มีอาหารบริการด้วย ซึ่งอร่อยและราคาไม่แพง แต่ส่วนใหญ่จะเป็นเมนูอาหารจานเดียว และเมนูยำ ร้านนี้เปิดเพลงเพราะด้วยนะ บรรยากาศดีทีเดียว


5. ร้านทรูแชร์ บรรยากาศดี อยู่ตรงข้ามโรงเรียนเทศบาล 3 มีดนตรีสดเล่นให้ฟัง และสามารถมานั่งชิลล์หรืืืืืืืืืืืือดื่มได้


6. ร้าน Good everything 
ร้านนี้อาหารอร่อย โดยเฉพาะอาหารฝรั่งมาแบบจานใหญ่ บรรยากาศดีมาก ด้วยอยู่ตรงข้ามกับสวนสาธารณะหนองประจักษ์ถนนเพาะนิยม และร้านนี้มีขนมเค้กอร่อยๆไว้บริการด้วย  แต่ราคาอาหารค่อนข้างสูง


7. ร้าน Zirocco smooth n' happiness ร้านนี้ตกแต่งสวยงามแนวธรรมชาติ ทำให้รู้สึกสบายมีสระน้ำ มีดนตรีสดบริการ ตั้งอยู่ถนนอดุลยเดช สามารถนั่งดื่มนั่งกินชิลล์ๆได้


8. ร้านสุขสมบูรณ์ เป็นร้านที่นำเอาบ้านหลังเก่าประยุกต์เป็นร้านอาหารและเครื่องดื่ม เป็นร้านที่ตกแต่งแบบแนวๆ ร้านไม่ใหญ่มาก แต่ก็น่ารักดี
อยู่ซอยโรงเรียนอนุบาลอาภาพัชร ทางไปสนามบิน


9. ร้านบ้านไทย 
Baanthai Steak & Restaurant ออกแนวร้านอาหารแบบจริงจัง แต่บรรยากาศดีมาก เป็นร้านเปิดใหม่ตกแต่งสวยงามแบบไทยๆ เจ้าของร้านเป็นกันเอง เมนูแนะนำคือ ปลากะพงทอดน้ำปลา ต้มยำกุ้งมะพร้าวอ่อน และมีสเต็กส์ สลัดบริการด้วย เปิดบริการ 11.00 - 22.00 น. โทร. 042-347500


10.ร้านแมคโดนัล 
Mcdonald@UD town ร้านอาหาร fastfood แห่งนี้เป็นร้านที่ตกแต่งสวยงามน่านั่ง และสามารถเล่นเนต เนื่องจากมี  Wi-fi แถมยังเปิดตลอด 24 ชั่วโมง ใครว่างตอนไหนก็มานั่งชิลล์ได้ อยู่บริเวณยูดีทาวน์




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น